Biên bản kiểm tra lớp học thân thiện

Thể loại Giáo án bài bác giảng Thủ công 1

Số trang 1

Loại tệp doc

Kích thước 0.04 M

Tên tệp bien ban kt truong hoc tthstc doc


Download

1


 


PHÒNG GD & ĐT TÁNH LINH CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

*
*
TRƯỜNG TH ĐỒNG KHO 1     Độc lập – Tự vì – Hạnh phúc

Số: 12/BB-ĐK1

BIÊN BẢN

KIỂM TRA PHONG TRÀO XÂY DỰNG TRƯỜNG HỌC THÂN THIỆN – HỌC SINH TÍCH CỰC

 

 

Thời gian bắt đầu: Lúc 7 tiếng ngày 10 mon 01 năm 2012.

Bạn đang xem: Biên bản kiểm tra lớp học thân thiện

Địa điểm: Tại văn phòng ngôi trường.

Thành phần tmê mẩn dự:

Chủ trì Hội nghị: Đ/c Cao Thống Suý, Hiệu trưởng

Thành viên:

- Bà Nguyễn Thị Mai,    P.. Hiệu trưởng - Thành viên

- Bà Nguyễn Thị Hằng,    CTCĐ  - Thành viên

- Bà Hồ Thị Bích Duim,    Tổ trưởng VP - Thành viên

Thư kí:

 - Đ/c Nguyễn Thị Hằng

 

Nội dung: Ban khám nghiệm triển khai bình chọn phong trào “Xây dựng ngôi trường học tập thân thiết – học viên tích cực

I. Kết quả chất vấn :

Nội dung 1. Xây dựng trường lớp xanh, không bẩn, đẹp nhất, an toàn (buổi tối đa đôi mươi điểm)

- Thực hiện hầu như các tiêu chuẩn của ngôn từ 1

* Tồn tại :

- Chưa bao gồm những chống tính năng, chống học tập Tiếng Anh không bảo đảm an toàn giỏi theo kinh nghiệm của cục môn.

- Phòng y tế còn gộp bình thường cùng với chống Thư viện, không bảo vệ tốt nhu yếu chuyển động y tế vào ngôi trường học

- Còn gồm hiện tượng kỳ lạ học viên xâm phạm cây cùng hoa vào trường nlỗi ngắt lá, còn một trong những học viên xả rác rưởi sinh hoạt bể hoa, chậu cây kiểng.

- Thực hiện nay không giỏi bài toán tổ chức học sinh các lớp Khủng (3, 4, 5) trồng cây vào cơ hội đầu xuân trong ngôi trường và sinh hoạt địa pmùi hương.

- Đôi thời điểm học sinh chưa tồn tại ý thức giữ lại lau chùi và vệ sinh tầm thường ở trong nhà dọn dẹp vệ sinh, thỉnh phảng phất nhà lau chùi còn có mùi hăng.

- Trường chưa xuất hiện rất nhiều góc giành cho công tác làm việc tulặng truyền GD cùng đảm bảo môi trường thiên nhiên.

Điểm tự chấm : 17/trăng tròn  - Tỉ lệ : 85%

Nội dung 2. Dạy với học hiệu quả, cân xứng với điểm lưu ý độ tuổi của học sinh làm việc từng địa phương thơm, góp các em lạc quan trong tiếp thu kiến thức (về tối nhiều 25 điểm)

- Thực hiện nay đa số các tiêu chuẩn của ngôn từ 2

* Tồn tại :

- Còn một số trong những gia sư chưa đích thực linh hoạt trong câu hỏi đổi mới cách thức dạy dỗ học.

Điểm từ chấm : 23/25   - Tỉ lệ : 92%

Nội dung 3. Rèn luyện tài năng (KN) sinh sống, Cống hiến và làm việc cho học sinh (về tối đa 15 điểm)

- Thực hiện tại đa số những tiêu chí của ngôn từ 3

* Tồn tại :

- Vẫn còn hiện tượng học viên nói tục, viết vẽ bậy vào lớp học tập, tường.

- Tổ chức sinc hoạt nước ngoài khoá cho những em chưa các.

Xem thêm: Biểu Mẫu Giấy Ủy Quyền Mẫu Số 29 Cc Uq, Giấy Ủy Quyền

- Còn có hiện tượng kỳ lạ học sinh xảy ra tai nạn ngoài ý muốn trong giờ ra chơi vị chơi một số trong những trò chơi gian nguy.

- Còn hiện tượng kỳ lạ học viên gây gổ trong trường học tập.

Điểm tự chấm : 14/15  - Tỉ lệ : 93,3%

Nội dung 4. Tổ chức những chuyển động đồng đội vui lòng an lành

- Thực hiện nay hầu hết các tiêu chuẩn của câu chữ 4

* Tồn tại :

- Số lượng bài hát, làn điệu dân ca học viên ở trong còn hạn chế. Giáo viên nhà nhiệm bao gồm thông dụng dẫu vậy không thực sự quan tâm tập luyện làn điệu dân ca mang lại học viên.

- Việc tổ chức triển khai trò chơi dân gian không liên tiếp, thầy giáo chưa tích cực và lành mạnh trong Việc tổ chức triển khai cho học sinh chơi game dân gian trong giờ đồng hồ ra đùa ngày đồ vật 6 hàng tuần. Một số gia sư buông lỏng trong bài toán tổ chức, giao khoán cho học sinh dẫn đến việc tổ chức chưa kết quả.

Điểm trường đoản cú chấm : 15/15 - Tỉ lệ : 100%

Nội dung 5. Học sinc tđam mê gia khám phá, quan tâm cùng đẩy mạnh cực hiếm các di tích lịch sử dân tộc, văn hóa, cách mạng ngơi nghỉ địa pmùi hương

- Thực hiện nay phần nhiều những tiêu chí của văn bản 5

* Tồn tại :

- Tổ chức mang lại học sinh tsay đắm gia những chuyển động thăm quan, tò mò những công trình xây dựng hiện đại, di tích lịch sử lịch sử vẻ vang, vnạp năng lượng hoá, biện pháp mạng, thôn nghề của địa pmùi hương còn tinh giảm.

- Học sinh không nhiều tất cả điều kiện du lịch thăm quan các di tích lịch sử lịch sử dân tộc, danh lam chiến hạ chình họa trong và không tính tỉnh giấc.

- Trong năm không tổ chức được mang đến học sinh hội thi hoặc gặp mặt tìm hiểu về truyền thống, lịch sử vẻ vang cùng văn hóa địa phương thơm.

Điểm từ chấm 9/10 - Tỉ lệ : 90%

Nội dung 6. Về tính sáng tạo trong Việc chỉ huy trào lưu và cường độ văn minh của ngôi trường trong thời gian qua

Nội dung 6.1. - Thực hiện tại không thiếu thốn những tiêu chí của văn bản 6.1

Điểm trường đoản cú chnóng ND 6.1 : 5/5 - Tỉ lệ : 100%

Điểm tổng của câu chữ 1 cho ngôn từ 6.2 : 83/90 (1)

Nội dung 6.2.

Đạt mức 8 điểm (2)

* Điểm tổng cộng (Điểm của (1) và (2)):  91/100

Xếp loại : Xuất sắc

II. Kiến nghị :

- Các cơ quan và cá thể tất cả liên quan hạn chế và khắc phục số đông lâu dài nêu bên trên vào thời gian nhanh nhất.